Vùng kín bị thâm đen khiến chị em mất tự tin trong chuyện chăn gối. Nếu bạn cũng đang đau đầu về vấn đề này thì đừng bỏ qua một số mẹo làm hồng vùng kín dưới đây nhé!

>>Nhũ hoa có mùi hôi phải làm sao???

Làm hồng vùng kín bằng hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong

Mật ong và chanh là hai nguyên liệu tự nhiên lành tính, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có khả năng đánh bật các tế bào da già cỗi, thâm sạm. Đồng thời, chúng còn thúc đẩy collagen tái cấu trúc dưới da giúp da mềm mịn, hồng hào tự nhiên.

Hỗn hợp chanh và mật ong giúp làm hồng vùng kín khá hiệu quả
Hỗn hợp chanh và mật ong giúp làm hồng vùng kín khá hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 thìa mật ong, ½ thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện: Trộn mật ong và nước cốt chanh cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp trên vào vùng kín, lưu lại khoảng 15-20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được coi là “thần dược” làm đẹp của chị em. Dầu dừa chứa nhiều vitamin K, E và các khoáng chất như canxi, sắt, magie,… có khả năng tăng sức đề kháng, sát khuẩn, tái tạo da, loại bỏ các hắc tố làm thâm da. Lúc này vùng da âm đạo trở nên trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

Nguyên liệu: 3 thìa dầu dừa, 1 thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện: Trộn đều dầu dừa và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp vào vùng kín, sau đó massage nhẹ nhàng theo vòng tròn và rửa sạch lại với nước ấm. Chăm chỉ tiến hành bạn sẽ thấy hiệu quả sau khoảng 4-6 tuần.

Làm hồng vùng kín với nha đam

Nha đam có công dụng rất tốt cho việc làm đẹp
Nha đam có công dụng rất tốt cho việc làm đẹp

Ngoài cách sử dụng thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín, nhiều chị em đã lựa chọn nha đam để làm đẹp. Nha đam thường được sử dụng để chế biến ra các loại mỹ phẩm làm trắng hồng vùng kín tự nhiên khá phổ biến. Bởi trong chúng có chứa không ít các chất giúp phục hồi tế bào da, tái sinh tự nhiên.

Nguyên liệu: 2 lá nha đam rửa sạch

Cách làm: Nha đam rửa sạch, lột vỏ, chỉ lấy phần gel bên trong. Thoa gel nha đam trực tiếp vào vùng da âm đạo, lưu lại khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước mát.

Làm hồng vùng kín với bã cà phê

Chắc bạn không nghĩ rằng bã cà phê cũng có công dụng làm hồng nhũ hoa và vùng kín phải không nào! Vì bã cafe có chứa không ít chất chống oxy hóa, nicotinic, caffein giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào sừng cứng, và vết thâm cực hiệu quả.

Nguyên liệu: 2 thìa bã cà phê và 2 thìa nước cốt dừa.

Cách tiến hành như sau: Trộn bã cafe với dầu dừa tạo thành hỗn hợp đặc mịn. Thoa hỗn hợp bã cafe, dầu dừa vào vùng kín, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Cuối cùng rửa sạch vùng kín bằng nước ấm.

Với những cách làm hồng vùng kín đơn giản trên, hy vọng chị em sẽ chọn cho mình một cách làm đẹp vùng kín hiệu quả và tiết kiệm giá cả nhất.

Chúc chị em thành công!