Đầu ngực bị thâm đen sau sinh khiến chị em lo lắng, tự ti trong quan hệ giường chiếu. Vậy có cách nào làm hồng nhũ hoa nhanh nhất mà không phải đến thẩm mỹ viện hay spa không? Bài viết này sẽ chia sẻ cùng chị em một số công thức đánh bay đầu ti thâm đen hiệu quả.

>>4 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên không tác dụng phụ

Những cách làm hồng nhũ hoa nhanh nhất, an toàn nhất

  1. Cách làm hồng nhũ hoa nhanh nhất bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp rất phổ biến của chị em. Nhờ có công dụng trị thâm, giúp da mịn màng, tươi sáng nên dầu dừa được coi là “thần dược” làm hồng nhũ hoa nhanh nhất được đông đảo phái đẹp lựa chọn.

Dầu dừa là nguyên liệu được nhiều chị em yêu thích
Dầu dừa là nguyên liệu được nhiều chị em yêu thích

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn lấy dầu dừa hòa tan với muối theo tỷ lệ 1:1 (cho nhiều hay ít tùy nhu cầu sử dụng). Vệ sinh sạch sẽ vùng nhũ hoa bằng nước ấm. Sau đó, thoa hỗn hợp vừa thù được lên đầu nhũ hoa, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước mát. Bạn có thể thoa thêm nước hoa hồng lên nhũ hoa nếu muốn dưỡng ấm cho da.

  1. Làm hồng nhũ hoa nhanh nhất với dầu oliu

Dầu oliu chứa một làm lượng lớn vitamin E và axit béo giúp da mềm mịn, trắng hồng, đánh bay các hắc tố gây thâm đen. Vì vậy, sử dụng dầu oliu để làm hồng nhũ hoa là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa đơn giản lại tiết kiệm chi phí.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần sử dụng 2-3 giọt dầu oliu và thoa đều lên nhũ hoa. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước mát hoặc ấm.

  1. Làm hồng nhũ hoa tại nhà với vitamin E và mật ong

Mật ong và vitamin E là sự kết hợp lý tưởng để phục hồi nhũ hoa thâm sạm, giúp nuôi dưỡng da rất tốt.

Nguyên liệu: 2 viên vitamin E, 1 thìa mật ong

Làm hồng nhũ hoa nhanh nhất với vitamin E và mật ong
Làm hồng nhũ hoa nhanh nhất với vitamin E và mật ong

Cách làm: Bạn lấy dung dịch bên trong viên vitamin E và trộn đều cùng mật ong để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên vùng nhũ hoa bị thâm. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 10-15 phút. Và tắm lại với nước mát.

Áp dụng đều đặn theo cách này 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ cảm nhận được màu sắc nhũ hoa thay đổi hồng hào đáng kể.

  1. Làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ và mật ong

Mật ong có công dụng trị thâm, tẩy tế bào chết. Trong khi đó, đu đủ lại giúp loại bỏ các tế bào già cỗi bên ngoài, ngăn chặn quá trình hình thành hắc tố thâm đen. Khi 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp làm hồng nhũ hoa nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Nguyên liệu: ¼ trái đu đủ chín, 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Đu đủ bạn đem gọt vỏ và xay nhuyễn, trộn đều với mật ong. Sau đó thoa hỗn hợp lên vùng nhũ hoa bị thâm, chà nhẹ và massage trong 10 phút và rửa lại với nước sạch.

Áp dụng cách này thường xuyên 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ nhận được hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là một số cách làm hồng nhũ hoa nhanh nhất tại nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình một cách xóa tan nhũ hoa thâm đen hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://lamhongnhuhoablog.wordpress.com/