Nhũ hoa thâm đen và “quá to” khiến chị em mặc cảm trong mỗi cuộc yêu. Vậy làm thế nào để nhũ hoa bớt to mà không cần phải đến thẩm mỹ viện? Chị em có thể tham khảo cách thu nhỏ nhũ hoa tự nhiên trong bài viết dưới đây:

3 cách thu gọn nhũ hoa tự nhiên được chị em ưa chuộng

Mát xa thu nhỏ nhũ hoa tự nhiên

Mát xa là cách đơn giản nhất để thu nhỏ nhũ hoa tại nhà và được rất nhiều chị em lựa chọn. Việc mát xa không chỉ giúp huyết máu lưu thông và còn có công dụng không nhỏ trong việc cải thiện kích thước vòng 1 và giảm tình trạng nhũ hoa thâm đen, phì đại.

Cách mát xa thu gọn nhũ hoa tự nhiên
Cách mát xa thu gọn nhũ hoa tự nhiên

Để việc mát xa làm hồng và thon gọn nhũ hoa đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên kết hợp với các loại kem thu gọn đầu ngực, tinh dầu dừa hoặc tinh dầu oliu. Tiến hành cách này 3 lần/ tuần, chị em sẽ sớm nhận được thành quả đáng mong đợi đấy!

>>Xem thêm: Cách làm hồng vùng kín bằng nguyên liệu thiên nhiên

Thu gọn nhu hoa tự nhiên bằng dầu mù tạt

Trong thành phần của mù tạt có chứa nhiều Omega 3, Omega 6 và các hợp chất kháng khuẩn, có tác dụng rất tốt trong việc tăng sắc tố làn da và làm nhỏ nhũ hoa.

Cách thực hiện rất đơn giản: Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng vài giọt dầu mù tạt thoa trực tiếp lên đầu nhũ hoa kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 – 20 phút. Bạn không rửa luôn tinh dầu trên nhũ hoa mà nên để đến sáng hôm sau để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Thu nhỏ nhũ hoa tại nhà bằng nước ép củ cải đỏ

Nước ép củ cải đỏ vừa có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả và là mẹo thon gọn nhũ hoa tự nhiên được chị em đánh giá cao về hiệu quả.

Củ cải đỏ có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp vòng 1
Củ cải đỏ có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp vòng 1

Cách thực hiện: Bạn lấy củ cải đỏ gọt vỏ, rửa sạch và xay nhuyễn lấy nước ép. Sau đó, thoa trực tiếp lên bầu ngực và nhũ hoa theo hình vòng tròn khoảng 10 – 15 phút để chất dinh dưỡng thấm sâu vào trong. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp nhũ hoa nhỏ gọn và săn chắc hơn.

Trên đây là những cách thon gọn đầu nhũ hoa tự nhiên tại nhà vừa an toàn vừa tiết kiệm. Tuy nhiên, các cách làm này chỉ phù hợp với tình trạng nhũ hoa không quá to, mức độ sẫm màu nhẹ. Đối với trường hợp nặng hơn cần nhờ đến giải pháp phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa.

Thu gọn nhũ hoa bằng tiểu phẫu

Phẫu thuật thu gọn nhũ hoa là giải pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất về hiệu quả.

Để thon gọn nhũ hoa bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện rạch 1 đường mổ nhỏ trên nhũ hoa, loại bỏ 1 phần tổ chức núm. Đồng thời, làm giảm chiều cao đầu nhũ hoa bằng thao tác đẩy một phần núm vú vào bên trong tuyến vú.

Toàn bộ quá trình này đều được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn, không đau, không để lại sẹo. Sau tiểu phẫu bạn chắc chắn có được kết quả thon gọn nhũ hoa như ý, không lo mất cảm giác hay ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ về bên lâu.