Nhũ hoa thâm đen khiến chị em mặc cảm trong các “cuộc yêu”. Vì thế, để giúp chị em lấy lại vẻ đẹp hồng hào cho nhũ hoa, bài viết này sẽ chia sẻ một số cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà hiệu quả, dễ làm và tiết kiệm chi phí.

Những cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên an toàn cho bạn gái

  1. Làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng mật ong và vitamin E

Để giúp nhũ hoa tươi trẻ, hồng hào, bạn có thể sử dụng mặt nạ mật ong và vitamin E. Vitamin E có công dụng ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các vết thâm nám. Khi kết hợp với mật ong sẽ làm tăng độ ẩm cho da khô, giúp nhũ hoa thêm hồng hào, da ngực mịn màng.

Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, 1 viên vitamin E

Cách thực hiện: Để làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng phương pháp tự nhiên, đầu tiên bạn hãy chích tinh chất vitamin E và trộn đều với mật ong. Bôi hỗn hợp thu được lên vùng da nhũ hoa và mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 5 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước ấm.

Thực hiện thường xuyên cách trên 3-4 lần/ tuần, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ đấy!

Vitamin ngoài công dụng dưỡng da còn có thể giúp nhũ hoa hồng hào hơn
Vitamin ngoài công dụng dưỡng da còn có thể giúp nhũ hoa hồng hào hơn
  1. Cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên bằng mù tạt

Dầu mù tạt có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da mịn màng, sáng hồng. Chính bởi những ưu điểm đó mà rất nhiều chị em đã tận dụng mù tạt để cải thiện nhũ hoa thâm đen của mình.

Để thực hiện làm hồng nhũ hoa tự nhiên với mù tạt, bạn hãy nhỏ một giọt tinh dầu này vào nhũ hoa. Lưu lại hỗn hợp qua đêm kết hợp mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu. Sau đó tắm sạch với nước mát vào sáng sớm hôm sau. Cách này đòi hỏi bạn phải kiên trì thì mới có tác dụng.

  1. Mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên với đu đủ chín

Đu đủ chín không chỉ có tác dụng tăng kích thước vòng 1, tốt cho tiêu hóa mà còn có công dụng không hề nhỏ trong việc cải thiện đầu vú thâm sạm. Bởi trong đu đủ chứa nhiều beta caroten (một tiền chất của vitamin A). Khi sử dụng đu đủ chín để thoa lên nhũ hoa, dưỡng chất này sẽ được thẩm thấu qua da, giúp nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ hơn.

Thực hiện thường xuyên mỗi ngày theo cách này, bạn sẽ không còn tự ti với tình trạng nhũ hoa thâm đen, xỉn màu nữa.

Ngoài ra, nếu nhũ hoa của bạn phì đại thì có thể tham khảo phương pháp thu gọn nhũ hoa tự nhiên tại đây.

Làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà bằng đu đủ cho bạn kết quả bất ngờ
Làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà bằng đu đủ cho bạn kết quả bất ngờ
  1. Làm hồng nhũ hoa tự nhiên với củ cải đường

Sở dĩ nước củ cải đường có thể làm hồng nhũ hoa tự nhiên là do loại củ này có chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là sắc tố betalain có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ dần hắc tố melamin. Ngoài ra còn có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa tổn thương tế bào và loại bỏ các gốc tự do làm thâm đen quầng nhũ hoa, nhờ đó làm nhũ hoa sáng dần lên.

Cách thực hiện: Sử dụng ½ củ cải đường đem rửa sạch, gọt sạch vỏ, cho vào máy xay nhuyễn hoặc ép lấy nước cốt. Sau đó, bạn lau sạch nhũ hoa và thoa nước ép củ cải quanh đầu ngực. Kết hợp mát xa nhẹ trong khoảng 15 phút để hỗn hợp được thẩm thấu sâu hơn. Sau cùng bạn tắm lại với nước ấm và thoa thêm nước hoa hồng lên da.

Kiên trì thực hiện bằng cách này, bạn sẽ cảm nhận được nhũ hoa sáng hồng, đẹp tự nhiên.

Trên đây là 4 cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên cực đơn giản. Tuy nhiên, những cách này đòi hỏi bạn phải kiên trì thì mới đem lại hiệu quả. Nếu bạn là người bận rộn thì nên lựa chọn phương pháp phun xăm làm hồng nhũ hoa nhé!

Chúc chị em luôn xinh đẹp!