Rất nhiều phụ huynh và những bạn nữ đều muốn biết cách làm sao để vòng 1 phát triển. Vì có nhiều thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống không phù hợp vô tình làm ức chế sự phát triển tự nhiên của ngực. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu những giải pháp can thiệp giúp bầu ngực của mình có sự phát triển tự nhiên thật khỏe đẹp.

Ngoại trừ yếu tố di truyền chiếm một phần thì những tác động của cuộc sống hằng ngày cũng ảnh hưởng lớn đến sự phát triển ngực ở các bạn gái. Theo các chuyên gia thẩm mỹ ngực thì bầu ngực to hay nhỏ phụ thuộc vào: Nội tiết tố estrogen bên trong cơ thể, lượng mỡ ở mô ngực, cấu trúc mô ngực. Vì vậy, để trả lời câu hỏi làm sao để vòng 1 phát triển hiệu quả nhất thì bạn nên có tác động trực tiếp vào những bộ phận này.

Làm sao để vòng 1 phát triển tự nhiên, không cần dao kéo ?

Nếu bạn vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện bầu ngực thì khoan tìm đến sự can thiệp của dao kéo nếu muốn ngực của mình to đẹp hơn. Bạn hoàn toàn có thể kích thích sự phát triển của bầu ngực một cách tự nhiên, nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản. Cùng thực hiện 3 điều kiện sau, bạn sẽ sớm có được đôi gò bồng mềm mại, căng đầy và thật quyến rũ mà không lo tốn kém.

Bầu ngực đẹp luôn khiến chị em tự tin hơn với người đối diện. 
Bầu ngực đẹp luôn khiến chị em tự tin hơn với người đối diện. 

1. Cân bằng hormone estrogen

Phụ nữ vốn dĩ có bầu ngực phát triển hơn nam giới là do tỉ lệ estrogen nhiều và đồng thời ít testosterone. Do đó, khi một người phụ nữ sở hữu cho mình vòng 1 quá bé là do nội tiết tố sinh sản trong họ hoạt động không bình thường, cụ thể tiết quá nhiều testosterone ngược lại estrogen sản xuất ra quá ít.

Khi đó, bạn muốn tăng kích thước vòng 1 thì cần phải điều chỉnh hormone này. Cách mà bạn có thể thực hiện là bổ sung lượng thức ăn giàu phytoestrogen là các estrogen. Phytoestrogen có trong các oại là hạt cây có dầu như hạt dẻ, hạt điều, hạt vừng… hay trong các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ, dầu đậu nành, sữa đậu nành, các loại ngũ cốc nguyên hạt…

Làm sao để vòng 1 phát triển phụ thuộc rất lớn vào việc bổ sung dinh dưỡng của bạn
Làm sao để vòng 1 phát triển phụ thuộc rất lớn vào việc bổ sung dinh dưỡng của bạn

2. Kích thích vòng ngực nảy nở nhờ tập thể dục

Pectoralis chính là vùng cơ bắp nằm trực tiếp dưới ngực., muốn cơ bắp được phát triển tạo độ đầy và căng cho khuôn ngực thì những tác động của các bài tập thể dục là rất cần thiết.  Khi các bài tập tăng cơ bắp pectoralis được thực hiện thường xuyên và đúng cách, núi đôi của bạn không chỉ được kích thích phát triển mà còn trở nên săn chắc, ngăn ngừa bệnh lý và chảy xệ, lão hóa sớm. Đây là cách đầu tiên mà mọi người giải quyết làm sao để vòng 1 phát triển hiệu quả nhất.

Tập thể thao thường xuyên cho khuôn ngực đầy đặn, khỏe mạnh và săn chắc
Tập thể thao thường xuyên cho khuôn ngực đầy đặn, khỏe mạnh và săn chắc

3. Vòng 1 phát triển hiệu quả nhờ massage ngực

Không cần phải sắm dụng cụ thể thao, cũng không cần phải tốn kém khi đến các thẩm mỹ viện. Bạn chỉ cần sử dụng đôi bàn tay của mình xoa vào nhau tạo một lượng nhiệt và năng lượng, sau đó nhanh nhất có thể xoa lên ngực.  Xoa ngực của bạn theo chiều kim đồng hồ hướng vào ngực phải và hướng ngược chiều kim đồng trên ngực bên trái. Bài tập có thể mất khoảng 15 phút và bạn sẽ cần phải chà xát hai tay với nhau thường xuyên trong quá trình thực hiện để giữ nhiệt và năng lượng chạy vào ngực.

Nội dung thông tin trên cũng khá đầy đủ để bạn giải quết câu hỏi làm sao để vòng 1 phát triển của mình. Ngay từ hôm nay, hãy tìm hiểu chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện thể thao để ngực có sự phát tiển tự nhiên và thật hoàn hảo. Chúc bạn luôn khỏe đẹp !