Một bộ ngực đẹp, căng tròn, quyến rũ là điểm tạo nên sức quyến rũ của phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu núi đôi đẹp như mong muốn, hoặc do thời gian, tuổi tác, cách sinh hoạt, chăm sóc hằng ngày cùng với quá trình mang thai khiến cho bầu ngực mất dần đi vẻ căng mịn, săn chắc. Vậy phải làm thế nào để có ngực đẹp? Hãy tìm cho mình phương pháp thích hợp qua bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn đánh giá bộ ngực đẹp ?

Bạn nghĩ rằng mình có bầu ngực to, nhưng chưa chắc đó đã được xem là ngực đẹp. Một bộ ngực đẹp cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn như:

-Kích thước bầu ngực phải cân xứng với chiều cao của cơ thể (chiều cao 150 cm vòng ngực: là 76 – 80cm; chiều cao 155cm thì vòng ngực là 78 – 83cm; với 160cm: 83 – 86cm; 170cm: 86 – 93cm).

– Hai bầu ngực cần phải cân xứng với nhau;

– Bầu ngực phải săn chắc, không bị chảy xệ;

– Bầu ngực phải cân đối hài hòa với 2 vòng còn lại.

làm thế nào để có ngực đẹp 1

Một bầu ngực đẹp cần phải cân xứng với chiều cao và số đo 2 vòng còn lại

Trên thực tế, có khá ít phái đẹp sở hữu đôi gò bồng đào đạt những tiêu chuẩn trên, vậy làm thế nào để có ngực đẹp, căng tròn, săn chắc tự nhiên là câu hỏi của rất nhiều chị em.

Làm thế nào để có ngực đẹp ?

Các Eva hãy cứ an tâm với những phương pháp làm ngực đẹp dưới đây sẽ nhanh chóng đem tới vòng 1 hoàn hảo, giúp chị em sở hữu núi đôi quyến rũ hơn.

Sở hữu bầu ngực đẹp không chỉ ở yếu tố bẩm sinh, cơ địa của mỗi người mà còn ở các cách ăn uống, sinh hoạt. Để làm đẹp ngực chị em nên lưu ý đến những cách sau:

1. Đảm bảo chế độ ăn uống khoa học: Làm gì để có bộ ngực đẹp, đầu tiên bạn cần phải xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, tăng cường lượng protein trong các bữa ăn, các chất béo tìm thấy trong cá và dầu ô liu nên được thay thế cho mỡ động vật. Bổ sung nhiều trái cây tươi và rau quả trong bữa ăn hàng ngày. Tốt nhất nên hạn chế việc sử dụng những thực phẩm nhiều chất béo, các chất kích thích như rươu bia…

2. Chú ý đến việc dưỡng ẩm vùng da quanh ngực: Tránh để da ngực tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

3. Duy trì cân nặng lý tưởng: Biến động trọng lượng cơ thể ảnh hưởng đến ngực có lẽ nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Vì vậy, cần kiểm soát kích thước của cơ thể, tránh giảm cân cũng như tăng cân quá nhanh.

4. Chọn áo ngực đúng kích cỡ: Đây là vũ khí tốt nhất mang lại sự hấp dẫn cho phái đẹp. Đừng mua một chiếc áo ngực chỉ bởi vì nó dễ thương mà hãy chắc chắn rằng nó thật sự tốt và phù hợp với ngực của bạn.

5. Massage ngực là cách làm đẹp ngực tự nhiên: Massage sẽ giúp ngực săn chắc và khỏe mạnh hơn. Bạn có thể massage với tinh dầu hoặc nước đá, nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn từ dưới lên. Thực hiện từ 2 – 3 tuần/ 1 lần.

6. Tập thể dục hằng ngày: Bơi lội chính là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn có một bộ ngực đẹp. Nếu không thể bạn có thể thực hiện một số bài tập cơ bản để tăng cường cơ ngực.

Nâng ngực nội soi giải pháp làm thế nào để có ngực đẹp

Những cách làm đẹp ngực phía trên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, tuy nhiên để có được hiệu quả thẩm mỹ mong muốn cần phải mất rất nhiều thời gian, sự kiên trì. Nếu sau khi áp dụng đầy đủ các cách trên mà bầu ngực của bạn vẫn không được cải thiện thì bạn nên nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ ngực. Trong đó, nâng ngực nội soi được xem là giải pháp lý tưởng giúp bạn sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên như thật.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi:

  • Giải pháp khắc phục mọi khuyết điểm ngực lép, nhỏ, ngực không cân xứng, ngực bị chảy xệ sau sinh;
  • Tăng kích thước vòng ngực đầy đặn, tạo hình dáng ngực cân đối phù hợp với chiều cao và các số đo vòng 2, 3;
  • Kỹ thuật thực hiện an toàn, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực;
  • Không để lộ sẹo, túi ngực được định hình cân xứng không xảy ra tình trạng ngực nghiêng lệch, đảm bảo tính tự nhiên của bầu ngực;
  • Túi độn ngực được chế tạo có đặc tính sinh học cao, an toàn, lành tính và tương thích tốt với mọi cơ địa, có khả năng chịu được áp lực cao và duy trì bền lâu trong cơ thể;
  • Chỉ cần thực hiện một lần mang lại kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

Toàn bộ quá trình nâng ngực nội soi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn vững vàng, cùng với sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại mà khó có trung nào có được. Có thể kể đến như: máy phân tích Vectra 3D, phần mềm mô phỏng size ngực OMS 3D, máy gây mê, máy Monitor theo dõi nhịp sinh tồn… Cùng với đó là một kho chất liệu túi độn ngực đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng và Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Đảm bảo không đau, không để lộ sẹo, an toàn, không làm mất cảm giác bầu vú, thực hiện một lần nhưng mang lại kết quả ổn định, duy trì lâu dài, giúp chị em có đôi gò bồng đào nảy nở, săn chắc và đẹp tự nhiên, quyến rũ là giải pháp hoàn hảo cho câu hỏi làm thế nào để có ngực đẹp.